SUN WORLD FANSIPAN LEGEND TẠM THỜI NGỪNG HOẠT ĐỘNG ĐỂ PHÒNG TRỪ SỰ LÂY LAN CỦA DỊCH BỆNH COVID-19 TỪ NGÀY 18/03/2020

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ tạm thời ngừng hoạt động để cùng Chính phủ và cộng đồng chung tay phòng ngừa sự lây lan dịch bệnh gây ra bởi virus N-Covid. Tại Sun World, sự an toàn của Quý Khách và của Nhân viên khu du lịch là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Thời gian đóng cửa bắt đầu từ ngày 18/03/2020. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về thời gian hoạt động trở lại của khu du lịch khi tình hình được cải thiện.

Đối với các Khách hàng đã đặt mua vé Sun World Fansipan Legend từ trước, vé sẽ giữ nguyên giá trị sử dụng trong khoảng thời gian 6 tháng kể từ khi Khu du lịch chính thức hoạt động trở lại.

Đối với các Khách hàng có yêu cầu bồi hoàn, tiền vé sẽ được hoàn trả cho Khách hàng thông qua hai hình thức: Vé mua online sẽ được hoàn trả giá trị qua hình thức chuyển khoản, Khu du lịch không tiến hành hoàn trả bằng tiền mặt; Vé mua bằng tiền mặt sẽ được hoàn trả giá trị qua hình thức chuyển khoản (trừ trường hợp vé mua trong ngày công viên đóng cửa và bồi hoàn trước khi chốt sổ cuối ngày).

Nếu cần sự hỗ trợ liên quan đến đơn đặt vé của Quý Khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 𝟎𝟗𝟒𝟖.𝟑𝟎𝟖.𝟖𝟖𝟖/ 𝟎𝟗𝟒𝟖.𝟑𝟎𝟗.𝟗𝟗𝟗 hoặc email 𝐟𝐬𝐩.𝐬𝐚𝐥𝐞@𝐬𝐮𝐧𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧.

Xin chân thành cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của Quý Khách hàng.

Hẹn gặp lại Quý Khách tại Sun World Fansipan Legend một ngày không xa

Rate this post
Rate this post
:

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Tin tức khác