Sun World Fansipan Legend mở cửa trở lại từ 03/12/2021

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ chính thức mở cửa đón khách trở lại từ ngày 3/12/2021 với chủ đề “Phiêu đỉnh Fan, săn ngàn trải nghiệm”. Thời gian mở cửa đón khách vào các thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

 

Khung giờ đón khách là 8:30 sáng đến 18:00 chiều mỗi ngày. Thời gian dừng bán vé là 16:30 mỗi ngày.

Mùa đông đến, khu du lịch Sun World Fansipan Legend bước vào mùa săn mây, săn tuyết. Những ngày trời trong, biển mây ùa về bềnh bồng chảy tràn như thác. Sông mây, thác mây biến những thời khắc mùa đông tại khu vực đỉnh Fansipan trở thành vô giá.

Đến Sun World Fansipan Legend trong mùa này, nếu may mắn, du khách cũng sẽ bắt gặp những khoảnh khắc thiên nhiên hiếm có như băng tuyết trên đỉnh Fansipan. Đầu năm 2021, tuyết đã rơi trên đỉnh Fansipan trong nhiều ngày, tạo nên một khung cảnh đẹp như phim cổ trang, khiến nhiều du khách tiếc nuối vì không kịp check-in khoảnh khắc tuyệt diệu đó. Và mới đây thôi, hôm 29/11, đỉnh Fansipan cũng đã có những hiện tượng sương muối ngưng đọng, tạo nên những lớp mỏng như băng.

Theo dự báo của đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, thời gian tới, nhiệt độ trên đỉnh Fansipan xuống dưới 0 độ C, nhiều khả năng băng tuyết sẽ xuất hiện. Nếu may mắn, đúng dịp Sun World Fansipan Legend mở cửa, rất có thể du khách sẽ được tận mắt ngắm băng trên Nóc nhà Đông Dương.

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)
:

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Tin tức khác