Khu du lịch Sun World Fansipan Legend chính thức bán Vé Vào Cổng từ 1/6 – 1/9/2023

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và phục vụ du khách tốt hơn, khu du lịch Sun World Fansipan Legend chính thức mở bán VÉ VÀO CỔNG kể từ ngày 1/6/2023 – 1/9/2023.
 
Theo đó, nếu du khách đến tham quan khu du lịch khi chưa sở hữu một trong số các tấm vé Cáp treo / Vé tàu hỏa Mường Hoa / Vé ẩm thực buffet Vân Sam, du khách sẽ cần mua vé vào cổng trị giá 150.000 VNĐ/người lớn và trẻ em cao từ 1m. Miễn phí với trẻ em cao dưới 1m. Vé áp dụng như nhau với người dân Lào Cai và du khách ngoại tỉnh.
 Tấm vé vào cổng có giá trị qua cổng khu du lịch và tương đương 01 vé Tàu hỏa leo núi Mường Hoa. (Sau khi vãn cảnh, du khách có thể sử dụng dịch vụ tàu hỏa leo núi Mường Hoa để trở về Trung Tâm Thị xã Sa Pa).
Sở hữu tấm vé vào cổng tại khu du lịch, du khách có cơ hội:
☘Chiêm bái Bảo An Thiền Tự – Chùa Trình; xin giấy đỏ may mắn.
☘Check-in không giới hạn tại Thung lũng hoa hồng và các vườn hoa, tiểu cảnh độc đáo
☘Khám phá Không gian Văn hóa Tây Bắc – Bảo tàng sống lưu giữ nét đẹp của văn hóa Sa Pa. Trải nghiệm kiến trúc, đồ thủ công mỹ nghệ, các món ăn bản địa, các trò chơi truyền thống và giao lưu với bà con dân tộc tại nơi đây.
☘Tham quan không gian và cơ sở hạ tầng của Ga cáp treo Hoàng Liên
☘Trải nghiệm tàu hỏa leo núi Mường Hoa – tàu hỏa leo núi dài và độc đáo nhất Việt Nam, băng qua thung lũng và những áng mây thơ mộng…
☘ Dạo bước bên Vườn Tùng Cổ xanh mát
☘ Truy tìm những khoảnh khắc biển mây bồng bềnh ngay tại Ga đi
Sở hữu ngay tấm vè vào cổng Sun World Fansipan Legend để tận hưởng muôn ngàn trải nghiệm mùa hè này!
4/5 - (1 vote)
4/5 - (1 vote)
:

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Tin tức khác